“Firmax 3” ดีหรือไม่ดี

 

ข้อมูลในบทความนี้ นำมาจากเว็บของพันธุ์ทิพย์ ซึ่งค่อนข้างแปลกอยู่มากคือ มีคนไปตั้งกระทู้ถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพียง 3 กระทู้เท่านั้นเอง 
1- ครีมfirmax3 ใครเคยใช้บ้างค่ะ 
2- ครีมfirmax3 ดีจริงเหรอใครรุ๊บ้างค่ะ? 
3- ช่วยด้วยค่ะ ใครเคยใช้ครีม firmax 3 หรือเคยได้ยิน บริษัท RF3 world บ้างคะ 
เรามาดูความคิดเห็นทั้งด้านบวกกับด้านลบกันเลย คุณสมาชิกหมายเลข 1447469 ให้ความคิดเห็นไว้ตั้งแต่เดือนสิงหาคม เราลองซื้อมาใช้อยู่ 1 กระปุกแบ่งกับแม่คนละครึ่ง หลังจากที่แม่ใช้ไปครึ่งหนึ่งเราว่ามันเฉยๆ มาก ของเรายังใช้ไม่หมด แต่ก็ยังไม่เห็นผล ใช้มา 2 อาทิตย์ได้แล้ว 
ครีมอันนี้เพื่อนแม่ เค้าแนะนำ เห็นบอกว่าใช้ได้ผล แต่เราไม่เห็นได้เลยอะ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะใช้เวลาน้อยไปรึป่าว แต่เห็นที่เค้ารีวิวที่ตัวแทนเอามาขายนะคะ มันโอเว่อมากแบบ 3 วัน / 15 วันเห็นผลไรงี้ ทำไมเราไม่เห็นผลบ้าง ไม่รู้ ลองศึกษา ดีดีแล้วกันนะคะ ความคิดเห็นนี้ คงเป็นคนใช้จริงๆ และก็คงจะไม่ได้ผลจริงๆ หรือคงไม่ได้ผลในระยะเวลาการใช้ 2 อาทิตย์ที่ว่ามา คุณแว่นตาตี่ให้ความคิดเห็นแบบโฆษณาโคตรเกินจริงไว้ดังนี้ เห็นผลค่ะ เราใช้เอง และแม่เราใช้เอง 
แม่เป็นผังผืดที่ข้อมือ หมอนัดผ่าตัดมือแล้ว แต่มาทาครีมนี้หายค่ะ ไม่ต้องผ่าแล้ว ผมว่า คุณแว่นตาตี่คงเป็นคนขาย “Firmax 3” และก็โฆษณา "เว่อร์" ไปจริงๆ น่าจะโกหกเสียด้วยซ้ำ มันเป็นไปไม่ได้เลยที่ เป็นผังผืดอยู่ที่ข้อมือ หมอนัดผ่าตัดแล้ว จะมาหายด้วย “Firmax 3” คุณสมาชิกหมายเลข 1821452 ให้ความคิดเห็นไว้ดังนี้ 
ผมใช้เห็นผลใน 2 สัปดาห์ จากการที่เป็นภูมิแพ้มาหลาย 10 ปี ครับ ความคิดเห็นนี้ น่าสนใจ และผมสามารถพิสูจน์ตามได้ เพราะ ผมก็เป็นภูมิแพ้เหมือนกัน และตอนนี้ ผมก็เอาตัวเองทดลองใช้ “Firmax 3” อยู่ ได้ผลอย่างไร ผมจะมานำมาเสนอต่อไป 
ในกระทู้หมายเลข 1-2 เนื้อหาของกระทู้ก็สั้นๆ แต่กระทู้หมายเลข 3 มีเนื้อหายาวเหยียดดังนี้ 
 
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรก เราสมัครมาถามเรื่องนี้โดยเฉพาะเลย เข้าเรื่องนะคะ คือตอนนี้แม่เราไปรู้จักครีม FIRMAX 3 จากการแนะนำของป้าข้างบ้าน เค้าเอามาขายให้ พร้อมกับแนะนำบริษัท RF3 World ค่ะ เราเห็นครีมหน้าตาแปลกๆ เลยบอกแม่ว่าอย่าพึ่งใช้นะขอหาข้อมูลก่อนสมัยนี้ครีมหน้าตาแปลกๆ ไม่กล้าใช้เลยค่ะกลัวหน้าพัง 
สรรพคุณตามที่หาได้ในเวป เค้าบอกว่าเป็นครีมชีพจร แค่ทาไปตามจุดชีพจร หรือบริเวณผิวอ่อนนุ่ม เจ้าครีมตัวนี้ก็จะทำการครอบจักรวาลล้านแปด อาทิเช่น -เพิ่มออกซิเจนในเลือด -ลดการปวดฟัน -ชะลอวัยทอง -กระชับมดลูก -เสริมดั้ง และอื่นๆอีกมากมาย 
นอกจากนี้ครีมยังมาพร้อมกับอัลบัมหนังสือเล็กๆ บรรยายสรรพคุณ รูปรีวิวการใช้ และแผนรายได้ คือเราไม่เคยได้ยินชื่อครีมนี้มาก่อน เลยอยากจะตรวจสอบให้แน่ใจก่อนค่ะ กลัวแม่จะโดนหลอกให้ใช้ครีมอันตราย เพื่อนสมาชิกคนไหนเคยได้ยิน หรือเคยใช้บ้างคะ โดยส่วนตัวเราไม่เชื่อเลย แต่จะพูดกับแม่ยังไงดีให้เค้าเข้าใจค่ะ ขอบคุณค่ะ ปล.เราไปเบรคแม่ ตอนนี้แม่เรางอนไปแล้วค่ะ T^T 
กระทู้นี้ ก็น่าจะเป็นกระทู้ที่ต้องการหาความรู้จริงๆ คงไม่ใช่หน้าม้าของฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นแน่ ความคิดเห็นที่ไม่เห็นด้วย มีดังนี้ - เอาแค่สรรพคุณ กระชับมดลูก ลดการปวดฟัน เสริมดั้ง แค่นี้ก็รู้แล้วว่าหลอก แนะนำให้โทรไปเช็คที่อย. ว่าส/ค ตัวนี้มีอย.มั๊ย ถ้าไม่มีจะได้แจ้งหลอกลวงผู้บริโภค - อึ้งกับสรรพคุณ มันน่ากลัวมาก นอกจากลดปวดฟันแล้วยังกระชับมดลูกด้วย - ยังมีคนเชื่ออีก - กำลังระบาดเลยแถวบ้าน พี่ที่สนิทกัน บอกดีมากๆๆ ใช้กันทั้งบ้าน สารพัดสรรพคุณจริง ไม่กล้าใช้ เลยบอกพี่แกว่า ถ้าสรรพคุณเยอะขนาดนั้นหมอคงตกงานกันเยอะเนาะ พี่แกบอกว่าเย็นนี้จะเข้ามาทดสอบให้เห็นจะจะ ว่าดีจริง แกบอกว่าไม่อยากขายของ แต่อยากให้น้องสุขภาพดีว่างั้นเดี๋ยวผลเป็นไงจะเข้ามาแจ้งนะคะ - 
โดนจับไปแล้วจ๊ะ ลองอ่านดู มั่วทุกอย่างเลย ไปหลงเชื่อกันได้ไง จะเห็นว่า ความคิดเห็นที่ไม่เห็นด้วยนั้น เกิดจากการโฆษณาเกินจริงทั้งนั้น ยังไม่พบความคิดเห็นของคนที่ใช้แล้ว เกิดผลเสียต่อร่างกาย อันนี้ ผมขอบอกก่อนว่า ผมไม่รู้เหมือนกันว่า ถ้าใช้ไปนานๆ แล้วจะเกิดผลเสียหรือไม่ แต่เมื่อดูจากองค์ประกอบของ “Firmax 3” แล้วก็ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์อย่างนั้น ที่เขียนไปอย่างนั้น ก็เป็นเพราะว่า มีตัวอย่างมานานที่ว่า "ยา" บางชนิด เมื่อแรกเอามาใช้ก็ได้ผลตามที่ต้องการ แต่ "ยา" ดังกล่าวมีผลข้างเคียงที่ทำให้เกิดโรคอื่นตามมา ขอยกตัวอย่าง "เฮโรอีน" ยาเสพติดอันดับแรกๆ ของโลก เมื่อผลิตออกมาใหม่ หมอใช้เป็น "ยา" นะครับ มียาหลายตัวมาก ที่ให้เห็นเสียอย่างร้ายแรงตามมาภายหลัง 
สมาชิกหมายเลข 736231 ครีมนี้ใช้ได้ผลจริงๆคะ ตอนนี้เราใช้ยุทดลองโดยใช้ทาชีพจรใต้คางไว้ 15-20นาที ทาด้านซ้ายด้านเดียวนะคะ ปรากฏว่าผิวหน้าด้านซ้ายเนียนเรียบและยกกระชับขึ้นทันทีคะลองกับตัวเองแล้วคะ เดี๋ยวเราจะมรรูปให้ดูนะคะถ่ายเองแบบบ้านๆ เหมือนโกหกแต่เป็นจริงคะ 
สมาชิกหมายเลข 1821452 ครีมตัวนี้ที่ชื่อ firmax3 ใครจะเชื่อหรือไม่อย่างไร แต่ผมเชื่อ 100% ครับ เพราะว่า มันทำให้ผมหายจาก โรคภูมิแพ้ ใน 2 สัปดาห์ อย่างไม่น่าเชื่อ รวมไปถึงคนรอบข้างอีกด้วย สองความคิดเห็นข้างบนนั้น น่าจะเป็น "หน้าม้า" หรือ "คนขาย" เฉพาะคุณสมาชิกหมายเลข 1821452 ให้ความคิดเห็นแบบเดิมทั้ง 2 กระทู้เลย ความคิดเห็นที่น่าจะเป็นกลาง ก็เป็นความคิดเห็นนี้ ไม่แน่ใจว่าได้ผลทุกสรรพคุณที่บอกรึป่าว เท่าที่ได้ลอง รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้น ตึงกระชับขึ้น ขาวขึ้น ส่วนสรรพคุณด้านอื่นไม่รู้ เพราะส่วนตัวแล้วร่างกายไม่ผิดปกติใดๆ โดยสรุป จากการพยายามค้นคว้าประเด็นถกเถียงเกี่ยวกับ “Firmax 3” 
ยังไม่พบใครโจมตีทางด้าน "ประสิทธิภาพ" ของ “Firmax 3” ที่ตั้งข้อสงสัยนั้น เกิดจากการโฆษณาเกินจริง ซึ่งมันก็น่าสงสัยจริงๆ ความคิดเห็นที่มา "อวย" กันนั้น น่าจะมาจาก "คนขาย" “Firmax 3” สำหรับความคิดเห็นที่เป็นกลางๆ ก็พอมีบ้าง 
 
ครีมมหัศจรรย์แห่งความงามและสุขภาพในหนึ่ง­เดียว + ไม่ต้องกิน ไม่ต้องดื่ม เพียงแค่ทา ก็เห็นผลแล้ว ใน 15 นาฑี + เผยผิวขาวกระจ่างใส สวยใสจากภายในสู่ภายนอก + หน้าขาวใส - เต่งตึง - กระชับรูขุมขน - ลดริ้วรอย - ชะลอความเสื่อม + สนใจสั่งซื้อ หรือ สมัครร่วมทำธุรกิจได้ โทร.081-8665944 + FIRMAX-3 ( เฟิร์มแม็ก-3 ) + นวัตกรรมใหม่ล่าสุดหนึ่งเดียวในโลก+ + ไม่ต้องกิน ไม่ต้องดื่ม เพียงแค่ทา ก็เห็นผลแล้วใน 15 นาฑี + + สนใจข้อมูลเพิ่มหรือจะร่วมธุรกิจโทร 081-8665944

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

“Firmax-3” ครีมบำบัดทางชีวภาพ

ติอต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมคะ

ครีมของเรามีความโดดเด่นที่เป็นลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวในโลก